• 053-271-296
  •  เปิดทำการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08:00-17:00 น.
โรงงานผลิตกล่องและบรรจุภัณฑ์คุณภาพ ด้วยกระดาษคุณภาพจาก SCGP
07 ม.ค. 2564

โรงงานผลิตกล่องและบรรจุภัณฑ์คุณภาพ ด้วยกระดาษคุณภาพจาก SCGP

LALiTA Packaging โรงงานผลิตกล่องกระดาษคุณภาพแบบครบวงจร เราคัดสรรแต่วัสดุคุณภาพ เพื่อออกแบบและผลิตกล่องที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความแข็งแรงทนทาน ความสวยงาม และที่สำคัญที่สุดคือต้องสามารถตอบโจทย์การใช้งานให้กับลูกค้า

 

ลลิตา บรรจุภัณฑ์วางใจ เลือกใช้กระดาษจาก SCGP ผู้ผลิตกระดาษบรรจุภัณฑ์คุณภาพ รายใหญ่ที่สุดในอาเซียน

 

 

SCGP ผู้นำด้านโซลูชันบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจรในภูมิภาค ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่หลากหลาย ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน  ผ่านระบบบริหารงานที่มีคุณภาพเพื่อความเป็นเลิศและความต่อเนื่องของการดำเนินธุรกิจ การดูแลพนักงานและชุมชน และการดูแลสิ่งแวดล้อม โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน ได้รับการรับรองมาตรฐาน และรางวัลมากมาย เช่น

  • มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 เพื่อความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพ และมีประสิทธิภาพของการดำเนินงานภายในองค์กร
  • มาตรฐานการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ ISO 22301 เพื่อเป็นมาตรฐานให้องค์กรมีการบริหารจัดการแบบองค์รวมได้อย่างมีประสิทธิผล เกิดความต่อเนื่องของกระบวนการบริหารจัดการ
  • มาตรฐานระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ISO 45001 ความมุ่งมั่นขององค์กรในการรับประกันสภาพการทำงานที่เหมาะสม สุขภาพความเป็นอยู่ที่ดีและการปฏิบัติที่เท่าเทียมกัน
  • มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001: 2015 เพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม 
  • ได้รับรางวัล Corporate Social Responsibility, Department of Industrial Works: CSR-DIW ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมสถานประกอบการรวมพลังสร้างความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสุขอย่างยั่งยืน ต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน* จนถึงปัจจุบัน
  • บริษัทสยามคราฟท์อุตสาหกรรม จำกัด ใน SCGP (โรงงานกาญจนุรี)

โดยกระดาษจาก SCGP ที่ลลิตา บรรจุภัณฑ์ นำมาใช้ผลิตกล่องและบรรจุภัณฑ์นั้น คือ กระดาษที่มีคุณภาพคุณภาพ เพราะ SCGP มีนวัตกรรมกระดาษบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ทรัพยากรในการผลิตลดลง และยังคงความแข็งแรงในระดับเดิม หากลูกค้าเลือกใช้กระดาษชนิดนี้ผลิตกล่อง จะส่งผลให้กล่องมีน้ำหนักลดลง ซึ่งจะช่วยลดน้ำหนักในการขนส่งโดยรวม เพิ่มประโยชน์ให้กับลูกค้า และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

 

กล่องกระดาษของลลิตา บรรจุภัณฑ์จึงมีคุณภาพ และสามารถช่วยลดต้นทุนการขนส่งให้กับลูกค้าได้ จากกระดาษของ SCGP ที่ลดการใช้ทรัพยากร แต่ยังคงความแข็งแรง

 

และนอกจากเรื่องวัสดุคุณภาพ ที่ LALiTA Packaging เรารับประกันความแข็งแรงทนทานแล้ว เรายังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของ การออกแบบกล่องและบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย เพราะเราคือ โรงงานผลิตกล่องกระดาษครบวงจรที่มีทีมงานมืออาชีพ มากด้วยประสบการณ์ พร้อมรังสรรค์ผลงานตามที่คุณต้องการ

LALiTA Packaging เรามุ่งเน้นในเรื่องของงานบริการ และคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรก เราใส่ใจในเรื่องของมาตรฐานการทำงานและการผลิตกล่องจากกระดาษลูกฟูกให้มีคุณภาพมากที่สุด

หากคุณกำลังมองหากล่องกระดาษคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ผลิตจากโรงงานผลิตกล่องกระดาษมืออาชีพ ไม่อยากเคลมสินค้าให้เสียเวลา LALiTA Packaging ยินดีให้บริการคุณค่ะ 

 

“อยากมีกล่องบรรจุภัณฑ์เป็นของตนเอง ไม่ใช่เรื่องยาก!”

 

 

อยากได้กล่องกระดาษแบบไหน? ขอแค่บอกความต้องการของคุณมา เราจัดให้ได้ตามความต้องการแน่นอนค่ะ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งผลิต สั่งเยอะ ลดเยอะ มีบริการส่งของให้ถึงที่หมาย คิดถึงกล่องบรรจุภัณฑ์คุณภาพ...คิดถึง ลลิตา บรรจุภัณฑ์

สนใจสั่งผลิตกล่องกับลลิตา บรรจุภัณฑ์ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ลลิตา บรรจุภัณฑ์ ได้เลยนะคะ