• 053-271-296
  •  เปิดทำการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08:00-17:00 น.
อัพมูลค่าด้วยกระดาษคาดกล่อง จากกระดาษคราฟรักษ์โลก by LALiTA Packaging
19 ม.ค. 2565

อัพมูลค่าด้วยกระดาษคาดกล่อง จากกระดาษคราฟรักษ์โลก by LALiTA Packaging

กระดาษคาดกล่อง

สร้างแบรนด์ให้แตกต่างด้วยกระดาษคาดกล่องดีไซน์เฉพาะจากกระดาษคราฟ ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันการสร้างแบรนด์เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เจ้าของกิจการหลายแห่งเริ่มให้ความสนใจกับการสร้างแบรนด์มากขึ้น บรรจุภัณฑ์ถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์ สร้างการจดจำ และทำให้รู้จักสินค้าเป็นวงกว้าง ซึ่งกระดาษคาดกล่องสามารถเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ได้อย่างดี

 

กระดาษคาดกล่องจากกระดาษคราฟ

รับผลิตกระดาษคาดกล่อง

จุดเล็ก ๆ ที่แสดงถึงความใส่ใจของแบรนด์ กระดาษคาดกล่องนั้นช่วยให้บรรจุภัณฑ์ดูโดดเด่นขึ้น เพิ่มมูลค่าของสินค้า ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลัก ที่จะแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียด สามารถออกแบบให้แตกต่างเพื่อสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยใช้กระดาษคราฟที่เป็นตัวแทนของการรักษ์โลก กระดาษคราฟสามารถย่อยสลายได้ง่าย ไม่เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม และราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภท

หากสงสัยว่ากระดาษคาดกล่องมีความสำคัญอย่างไร บทความนี้มีคำตอบ ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

 

1. เพิ่มมูลค่าแบรนด์ และสร้างการจดจำ

บรรจุภัณฑ์ถือเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างแบรนด์ให้แตกต่าง และดูมีเอกลักษณ์ กระดาษคาดกล่องจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์มากขึ้น หากเปรียบเทียบให้เห็นภาพระหว่าง กล่องข้าวสองกล่องที่มีบรรจุภัณฑ์เหมือนกัน แต่กล่องที่หนึ่งมีกระดาษคาดกล่อง กับกล่องที่สองที่ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ผู้บริโภคส่วนมากมักจะให้ความสนใจกับกล่องข้าวกล่องแรกมากกว่า เพราะความประทับใจแรกที่เห็นบรรจุภัณฑ์ แบรนด์ใส่ใจแม้ในจุดเล็ก ๆ โดยการการเพิ่มรายละเอียดเข้าไปในบรรจุภัณฑ์ สิ่งนี้ช่วยดึงดูดความสนใจ และทำให้ดูแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ

 

2. สามารถออกแบบได้ตามต้องการ

เพราะความแตกต่างนั้นสำคัญ เราจึงสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแบรนด์ สามารถกำหนดได้ตามใจว่าต้องการกระดาษคาดกล่องขนาดใด สามารถกำหนดกว้าง x ยาวเองได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการพิมพ์ลายโลโก้แบรนด์ หรือออกแบบกระดาษคาดกล่องตามเทศกาล เพื่อให้เป็นของขวัญในช่วงเวลานั้น ๆ ก็ดูดีไปอีกแบบ กระดาษคาดกล่องนั้นสามารถนำไปใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมุด หนังสือ ผ้าพันคอ กล่องขนม หรือกล่องอาหาร เป็นต้น

 

3. สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

เสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นแบรนด์รักษ์โลก หมดกังวลว่าบรรจุภัณฑ์จะทำลายสิ่งแวดล้อม เพราะกระดาษคาดกล่องนั้นถูกผลิตมาจากกระดาษคราฟ สามารถย่อยสลายนำไปรีไซเคิลใหม่ได้ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมถูกใจผู้ซื้ออย่างแน่นอน

 

กระดาษคราฟ

 

4. ประหยัดค่าใช้จ่าย

ไม่ต้องเสียค่าผลิตบรรจุภัณฑ์เฉพาะแบรนด์ เพียงแค่มีกระดาษคาดกล่องก็เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นจุดสนใจ สร้างความแตกต่าง ดูดี มีมูลค่า และที่สำคัญราคายังย่อมเยา เพราะผลิตมาจากกระดาษคราฟ ทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มาก เพียงแค่สวมกระดาษคาดกล่องในบรรจุภัณฑ์ก็ทำให้ดูโดดเด่นขึ้นมาทันที

 

5. ป้องกันความเสียหาย

การใส่กระดาษคาดกล่องจะช่วยทำให้บรรจุภัณฑ์กระชับมากขึ้น ป้องกันความเสียหายจากการขนส่ง หรือตกหล่น เพราะสายถูกออกแบบมาให้พอดีกับขนาดของบรรจุภัณฑ์ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้การบรรจุหีบห่อให้แข็งแรงมากขึ้น

 

จะเห็นได้ว่ากระดาษคาดกล่องนั้นมีความสำคัญมากกว่าที่คิด สามารถนำไปใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ทุกรูปแบบ เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ราคาเป็นมิตร เหมาะกับผู้ประกอบการทุกราย ทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่ รายย่อย แม่ค้าออนไลน์ก็สามารถนำกระดาษคาดกล่องไปใช้ได้ เพื่อสร้างจุดเด่น ดูดี มีมูลค่ามากขึ้น

กระดาษคาดกล่องความสำคัญที่ ลลิตา บรรจุภัณฑ์ ไม่เคยมองข้าม เรารับออกแบบกระดาษคาดกล่องให้ตรงตามใจคุณ ไม่ว่าจะรูปแบบไหน เราออกแบบให้ฟรี และรับผลิตกระดาษคาดกล่อง ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต สามารถระบุจำนวนชิ้นได้ตามความต้องการ และการนำไปใช้งานจริง เราพร้อมดูแล และเคียงข้างธุรกิจของคุณ

 

"มองหาโรงงานผลิตกล่อง และบรรจุภัณฑ์ มาครบจบที่ ลลิตา บรรจุภัณฑ์"