• 053-271-296
  •  เปิดทำการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08:00-17:00 น.
รู้หรือไม่! ทำไม กล่องกระดาษลูกฟูก จึงเหมาะกับการขนส่งมากที่สุด 
28 ก.พ. 2565

รู้หรือไม่! ทำไม กล่องกระดาษลูกฟูก จึงเหมาะกับการขนส่งมากที่สุด 

ปัจจุบันช่องทางออนไลน์ เป็นช่องทางที่ผู้บริโภคนิยมใช้ในการซื้อสินค้าต่าง ๆ  พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จึงควรเลือกใช้กล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวสินค้า “กล่องกระดาษลูกฟูก” เป็นกล่องกระดาษที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเลือกใช้ในการขนส่ง  แต่จะเป็นเพราะอะไรนั้นไปดูกันเลย

 

5 เหตุผลที่ควรเลือกใช้กล่องกระดาษลูกฟูกในการขนส่ง

บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในการขนส่งสินค้ามีหลากหลายรูปแบบ เช่น กล่องกระดาษคราฟท์ กล่องโฟม ซองไปรษณีย์ เป็นต้น แต่หนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ถูกเลือกใช้มากที่สุดในการขนส่งสินค้าคือ กล่องกระดาษลูกฟูก แล้วบรรจุภัณฑ์ประเภทนี้มีข้อดีกว่าอย่างไรนั้น ลลิตา แพ็คเกจจิ้ง มีคำตอบมาให้คุณแล้ว

 

1. กล่องกระดาษลูกฟูกมีความแข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี

กล่องพัสดุ

กล่องกระดาษลูกฟูก เป็นกล่องกระดาษที่แข็งแรงทนทานมากกว่ากล่องกระดาษทั่ว ๆ ไป เพราะผลิตจากกระดาษคราฟท์ 3 ชิ้นประกบกัน ซึ่งกระดาษชั้นตรงกลางจะมีลักษณะเป็นลอน เพื่อช่วยรองรับแรงเสียดทาน ทำให้สามารถรับแรงกระแทกจากการขนส่งได้ดี 

 

2. สามารถเลือกเกรดกระดาษได้ตามความเหมาะสม

กล่องกระดาษ

กระดาษลูกฟูกมี 3 ประเภท คือแบบ 2 ชั้น 3 ชั้น และ 5 ชั้น ซึ่งจะมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นตามความหนาของชั้น กล่องกระดาษลูกฟูกแบบ 5 ชั้นจะมีความแข็งแรงและรองรับน้ำหนักได้มากที่สุด เหมาะกับการใส่สิ่งของที่มีน้ำหนักมากหรือมีขนาดใหญ่ สามารถเลือกเกรดกระดาษได้ตามความเหมาะสมในการใช้งาน

 

3.ราคาคุ้มค่า

กล่องกระดาษราคาส่ง

หากเทียบกับบรรจุภัณฑ์กระดาษอื่น ๆ เช่น กล่องไดคัทหรือกล่องโฟม กล่องกระดาษลูกฟูกจะมีราคาที่ค่อนข้างถูกกว่า การเลือกใช้กล่องกระดาษลูกฟูกในการขนส่ง จึงสามารถลดต้นทุนได้มากทีเดียว

 

4.สามารถออกแบบรูปทรงได้หลากหลาย

กล่องกระดาษลูกฟูก

อีกหนึ่งข้อดีของกล่องกระดาษลูกฟูก คือ สามารถออกแบบได้หลากหลายรูปทรงตามต้องการ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้ได้มากที่สุด รวมถึงช่วยเพิ่มเอกลักษณ์และสร้างความน่าสนใจให้กับแบรนด์สินค้าไปในตัว

 

5. รีไซเคิลได้ง่าย เลือกผลิตกับโรงงานคุณภาพ

แพ็คเกจจิ้ง

กระดาษลูกฟูกผลิตจากเยื่อกระดาษรีไซเคิล ซึ่งถือเป็นการช่วยลดมลภาวะและช่วยลดภาวะโลกร้อน และกล่องกระดาษลูกฟูกหลังจากใช้ในการขนส่งแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ซ้ำหรือนำมาใช้เป็นกล่องใส่ของอื่น ๆ ได้อีกด้วย 

 

จะเห็นได้ว่า กล่องกระดาษลูกฟูกเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เหมาะแก่การใช้ขนส่ง หรือบรรจุสินค้ามากที่สุด แต่หากเลือกใช้กระดาษลูกฟูกที่ไม่คุณภาพ ก็ย่อมไม่เกิดประโยชน์ใด ๆ การเลือกผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกจึงควรเลือกผลิตกับโรงงานที่ได้มาตรฐาน ลลิตา แพ็คเกจจิ้ง รับผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ มั่นใจได้ว่ากล่องบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตกับทางโรงงานของเราจะมีคุณภาพและคุ้มค่าแก่ราคาแน่นอน

กล่องกระดาษลูกฟูก