• 053-271-296
  •  เปิดทำการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08:00-17:00 น.
รวมไอเดียเก๋ ๆ ! แพ็คกล่องขนมขายด้วย กล่องกระดาษ อย่างไรให้ยอดขายปัง
10 มี.ค. 2565

รวมไอเดียเก๋ ๆ ! แพ็คกล่องขนมขายด้วย กล่องกระดาษ อย่างไรให้ยอดขายปัง

ปัจจุบันหลายคนหันมาเปิดธุรกิจขนมและเบเกอรี่กันมากขึ้น นั่นหมายถึงธุรกิจประเภทนี้ย่อมมีการแข่งขันทางการตลาดสูง แต่ละร้านจึงต้องเพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้าของตัวเอง เพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้าให้ได้มากที่สุด และหนึ่งในวิธีที่จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจและเพิ่มยอดขายให้กับร้านขนมของคุณได้ นั่นก็คือ “กล่องกระดาษ” หากขนมของคุณบรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และสวยงาม ก็ย่อมทำให้มัดใจของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และจะตามมาด้วยยอดขายสุดปังอย่างแน่นอน 

กล่องกระดาษ

แนะ 4 ไอเดีย เพิ่มยอดขายด้วยการใช้กล่องกระดาษ

อย่างที่ทราบกันดีกว่าแพคเกจจิ้งหรือบรรจุภัณฑ์ เป็นสิ่งที่สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายได้ แต่จะต้องทำอย่างไรแพคเกจจิ้งถึงจะช่วยเพิ่มยอดขายให้ปัง ลองมาอ่าน 4 ไอเดียเก๋ ๆ ที่จะทำให้กล่องกระดาษแพ็คขนมธรรมดา ดูมีชีวิตชีวาและช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านของคุณกันเลย

 

1. เลือกใช้กล่องกระดาษพิมพ์ลายเก๋ ๆ

กล่องกระดาษพิมพ์ลายเป็นบรรจุภัณฑ์ที่หลาย ๆ ร้านเลือกใช้ในการบรรจุสินค้า เนื่องจากมีความสวยงามและสามารถช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์สินค้าได้ หากยิ่งเลือกใช้กล่องกระดาษพิมพ์ลายที่ออกแบบเฉพาะแบรนด์ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มการจดจำและเพิ่มยอดขายได้มากกว่าการเลือกใช้กล่องกระดาษธรรมดาแบบเดิม ๆ อย่างแน่นอน

 

กล่องไดคัทกล่องไดคัท

 

2. กล่องกระดาษไดคัทเพิ่มตัวล็อคสินค้า

อีกรูปแบบหนึ่งของกล่องกระดาษที่น่าสนใจ คือ กล่องกระดาษไดคัท ที่เป็นกล่องกระดาษที่ตัดหรือออกแบบได้ตามที่ต้องการ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการใช้งาน และโดยเฉพาะสินค้าประเภทขนม ที่เกิดความเสียหายได้ง่าย และต้องการความระมัดระวังในระหว่างการขนส่ง การเลือกใช้กล่องกระดาษไดคัทที่มีตัวล็อคสินค้า นับว่าเป็นกล่องตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด นอกจากจะแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแล้ว ยังถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าอีกด้วย 

 

กล่องไดคัด

 

3. ดีไซน์รูปแบบกล่องให้ตอบโจทย์การใช้งาน

การดีไซน์กล่องกระดาษให้ตอบโจทย์การใช้งานตามสินค้าแต่ละประเภท จะยิ่งทำให้สินค้าดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เช่น การออกแบบเป็นกล่องพิซซ่า กล่องเค้ก หรือกล่องคุกกี้ การดีไซน์เป็นรูปแบบต่าง ๆ นี้แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และการใส่ใจต่อความต้องการของผู้บริโภค เพราะทำให้สามารถทานขนมได้ง่ายและเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น 

กล่องพิซซ่ากล่องเค้ก

4. ตกแต่งด้วยสติกเกอร์หรือสายคาด

สุดท้ายลองหาสติกเกอร์หรือสายคาดน่ารัก ๆ มาตกแต่งที่กล่องขนมของคุณ นอกจากความสวยงามแล้ว ยังช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับบรรจุภัณฑ์ได้อีกด้วย

กระดาษคาดกล่อง


หากลองนำทั้ง 4 ไอเดียนี้ไปปรับใช้กับการแพ็คขนม รับรองว่ากล่องขนมของคุณจะมีทั้งความสวยความและความโดดเด่น ซึ่งจะทำให้ยอดขายขนมของคุณปังขึ้นอีกแน่นอน และหากต้องการคำปรึกษาเรื่องบรรจุภัณฑ์ ลลิตา แพคเกจจิ้ง ยินดีให้คำปรึกษาและดูแลคุณในทุกขั้นตอนการผลิต ด้วยทีมงานมืออาชีพและมากประสบการณ์ในการออกแบบและผลิตกล่องกระดาษหลากหลายรูปแบบ