• 053-271-296
  •  เปิดทำการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08:00-17:00 น.
ซื้อกล่องกระดาษลูกฟูก จากโรงงานผลิตดีอย่างไร ? LALiTA มีคำตอบ
28 ก.พ. 2565

ซื้อกล่องกระดาษลูกฟูก จากโรงงานผลิตดีอย่างไร ? LALiTA มีคำตอบ

กล่องกระดาษลูกฟูก เป็นกล่องกระดาษที่ได้รับความนิยมนำมาใช้ในการขนส่ง เนื่องจากแข็งแรงทนทาน และราคาไม่สูงมาก แต่กล่องกระดาษลูกฟูกก็มีหลายรูปแบบและหลากหลายราคา แล้วคุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่ากล่องกระดาษที่ได้มา คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกผลิตกล่องพัสดุกับทางโรงงานโดยตรง เพื่อให้ได้กล่องพัสดุที่ดีและคุ้มค่ามากที่สุด 

 

7 ข้อดี ทำไมควรซื้อกล่องกระดาษจากโรงงานผลิต 

ตามท้องตลาดหรือร้านค้าทั่ว ๆ ไป แม้จะมีกล่องพัสดุหลากหลายรูปแบบหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ แต่ปัญหาหนึ่งที่ผู้บริโภคหลายคนต้องพบเจอ คือ คุณภาพและมาตรฐานของกล่องพัสดุ ที่มีความแตกต่างกันไปตามราคาของกล่อง

แต่จะดีกว่าไหม หากวันนี้คุณสามารถเป็นผู้เลือกวัสดุที่ใช้ในการผลิตกล่องพัสดุ รูปแบบ รวมถึงลวดลาย ได้เองโดยตรงจากโรงงานผลิตกล่องพัสดุ วันนี้ ลลิตา แพคเกจจิ้ง จึงได้รวบรวม 7 ข้อดี หากเลือกซื้อกล่องพัสดุจากโรงงานผลิต รับรองว่าดีกว่าการซื้อปลีกแบบเดิม ๆ แน่นอน วันนี้ลลิตา มีคำตอบมาให้ทุกคน     

1. ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ราคาถูก

กล่องกระดาษราคาส่ง 

การซื้อสินค้าไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดใดก็ตาม หากซื้อจากโรงงานโดยตรง ย่อมได้ราคาที่ถูกกว่าการซื้อปลีกหรือการซื้อผ่านพ่อค้าคนกลาง เช่นเดียวกันกับกล่องบรรจุภัณฑ์ หากลูกค้าเลือกซื้อผ่านโรงงานผลิต ก็ย่อมได้กล่องพัสดุในราคาที่ถูกลงหรือกล่องกระดาษราคาส่ง และยิ่งสั่งซื้อหรือสั่งผลิตในจำนวนมากเท่าไหร่ ราคาก็ย่อมถูกลงเท่านั้น ซึ่งเป็นการลดต้นทุนการผลิตไปในตัวอีกด้วย

 

2. มีความน่าเชื่อถือ มั่นใจได้ในคุณภาพ

กล่องกระดาษลูกฟูก

การเลือกโรงงานผลิตกล่องพัสดุนับเป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม ควรเลือกโรงงานที่น่าเชื่อถือและได้มาตรฐาน โรงงานผลิตกล่องพัสดุ ลลิตา แพคเกจจิ้ง เป็นโรงงานผลิตกล่องกระดาษที่ได้มาตรฐาน การันตีด้วยรางวัล การออกแบบบรรจุภัณฑ์ยอดเยี่ยม ประเภท TRANSPORTATION PACKAGE (TP) บรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่ง จึงมั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้แน่นอน

 

3. มีช่องทางการซื้อที่หลากหลาย     

แพ็คเกจจิ้ง

ช่องทางการสั่งซื้อก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้บริการของโรงงาน ผู้ประกอบการหรือโรงงานต่าง ๆ จึงต้องมีช่องทางการสั่งซื้อที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด ลลิตา แพคเกจจิ้ง มีช่องทางการสั่งซื้อแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ ไลน์ (LINE OA) เฟซบุ๊กเพจ เว็บไซต์ หรือบนแพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์อย่าง Shopee เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในทุกช่องทาง 

 

4. สามารถผลิตกล่องแบรนด์ตัวเองได้ง่าย ๆ

กล่องกระดาษราคาส่ง

หากเลือกสั่งผลิตกล่องพัสดุกับทางโรงงาน  ลูกค้าสามารถออกแบบกล่องสินค้าของแบรนด์ตัวเองได้ ซึ่งจะได้เป็นกล่องที่มีความแตกต่างและมีเอกลักษณ์ หรือหากทางลูกค้าต้องการคำแนะนำเรื่องการผลิตกล่องกระดาษ ทางโรงงานของเรามีเจ้าหน้าที่คอยให้การดูแลและให้คำปรึกษา ร่วมออกแบบเพื่อให้ได้กล่องพัสดุที่ตรงใจได้อย่างแน่นอน 

 

5.ใช้กระดาษที่มีคุณภาพเกรดดี ได้มาตรฐาน 

กล่องกระดาษลูกฟูก

โรงงานผลิตกล่องกระดาษที่ได้มาตรฐาน ย่อมเลือกใช้กระดาษที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ซึ่งแน่นอนว่ากล่องพัสดุที่สั่งผลิตไปนั้นจะมีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน ประทับใจทั้งผู้ส่งและผู้รับสินค้าอย่างแน่นอน 

            

6.โรงงานผลิตกล่องกระดาษที่ได้มาตรฐาน การันตีด้วยรางวัลมากมาย

ลลิตา แพคเกจจิ้ง ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย เพื่อเป็นสิ่งยืนยันได้ว่าโรงงานผลิตกล่องกระดาษของเรามีคุณภาพและได้มาตรฐาน โดยรางวัลที่ได้รับมีดังนี้

  • รางวัล ASIA STAR PACKAGING AWARD 2019
  • รางวัล THAI STAR PACKAGING AWARD 2020
  • รางวัล WORLD STAR PACKAGING AWARD 2020

กล่องพัสดุ

 

7. จัดส่งทั่วประเทศถึงหน้าบ้านคุณ ด้วยรถบรรทุกสินค้าจากโรงงานผลิต

แพ็คเกจจิ้ง

โรงงานของเรานอกจากจะรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์แล้ว ยังมีบริการส่งสินค้าด้วยรถบรรทุกสินค้าของบริษัทอีกด้วย หากลูกค้าต้องการส่งสินค้าจำนวนมาก สามารถเลือกใช้บริการขนส่งโดยตรงจากทางโรงงานได้เลย ข้อดีของการเลือกใช้ขนส่งกับลลิตา แพคเกจจิ้ง คือช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการถ่ายโอนสินค้า และสามารถส่งกล่องสินค้าที่มีขนาดใหญ่พิเศษ ที่ทางบริษัทขนส่งทั้งของรัฐและเอกชนอื่น ๆ ไม่สามารถขนส่งได้อีกด้วย 

 

ได้อ่านเหตุผลที่ควรเลือกซื้อกล่องกระดาษหรือกล่องพัสดุราคาส่งจากโรงงานกันไปแล้ว เชื่อว่าลูกค้าหลาย ๆ คนคงอยากเลือกซื้อกล่องพัสดุจากโรงงานกันมากขึ้น หากต้องการคำแนะนำสามารถปรึกษาทาง ลลิตา แพคเกจจิ้ง ได้เลย ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกล่องพัสดุทุกรูปแบบและพร้อมดูแลในทุกขั้นตอนการผลิต