• 053-271-296
  •  เปิดทำการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08:00-17:00 น.
ขั้นตอนและระยะเวลา ดำเนินการผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษของ LALiTA
05 มี.ค. 2564

ขั้นตอนและระยะเวลา ดำเนินการผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษของ LALiTA

ลลิตา บรรจุภัณฑ์โรงงานผลิตกล่องกระดาษคุณภาพ และกล่องบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ทางเราคัดสรรแต่วัสดุคุณภาพเท่านั้น เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ซึ่งหากคุณต้องการผลิตกล่องกระดาษกับลลิตาบรรจุภัณฑ์ บทความนี้จะมาบอกขั้นตอนการผลิตเกี่ยวกับเราว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

 

ขั้นตอนและระยะเวลา ดำเนินการผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษของ LALiTA

ซึ่งหากคุณต้องการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษกับ ลลิตา บรรจุภัณฑ์ เราได้รวบรวมขั้นตอนเพื่อที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่คุณไว้ที่นี้แล้วค่ะ 

 

สิ่งที่ลูกค้าต้องเตรียมก่อนการสั่งผลิตกล่องกระดาษ

ก่อนอื่นเรามาดูสิ่งที่เราต้องเตรียมก่อนดำเนินการผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษกับลลิตา บรรจุภัณฑ์กันค่ะ ซึ่งรายละเอียดสิ่งที่เราต้องเตรียมมีดังนี้

 

รูปตัวอย่างกล่องที่ลูกค้าต้องการ

ลูกค้าต้องการกล่องแบบไหน หรือมีสไตล์กล่องที่ชอบ สามารถหารูปภาพตัวอย่าง และนำมาเป็นแบบให้กับทางเราได้เลยค่ะ เรามีทีมออกแบบที่คอยให้บริการลูกค้า ออกแบบให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ข้อมูลสินค้าที่ต้องการนำไปบรรจุกล่อง

ระบุชนิด หรือประเภทของสินค้า น้ำหนักของสินค้า และที่สำคัญอย่าลืมคำนึงถึงข้อควรระวังสำหรับสินค้าที่ต้องการบรรจุ เพราะ บางชนิดพื้นผิวเปราะบาง แตกหักง่าย 

ระบุขนาดของกล่องที่ต้องการ (กว้าง x ยาว x สูง หน่วย มิลลิเมตร/เซนติเมตร/นิ้ว) 

บอกขนาดของสินค้า หรือขนาดกล่องที่ต้องการ ซึ่งลูกค้าต้องระบุขนาด กว้าง x ยาว x สูง และระบุหน่วยความยาวเป็น มิลลิเมตร/เซนติเมตร/นิ้ว เพื่อใช้ในการวางขนาดกล่องกระดาษที่เราจะนำมาทำเป็นบรรจุภัณฑ์นั่นเองค่ะ

ระบุข้อความ และสี ที่ต้องการพิมพ์ลงบนกล่อง (กรณีต้องการพิมพ์ลาย)

คุณสามารถระบุข้อความ วลีต่าง ๆ รวมไปถึงสี หรือลวดลายลงไปบนบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษของคุณ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้า และสร้างเอกลักษณ์ให้แบรนด์เป็นที่จดจำได้อีกด้วยค่ะ

เกรดกระดาษที่ลูกค้าต้องการ 

เนื่องจากการทำบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษนั้นจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญเรื่องเกรดกระดาษและคุณสมบัติของกระดาษลูกฟูก เป็นอย่างมาก เพื่อให้กล่องกระดาษที่เราทำขึ้นมานั้นสามารถเข้ากับสินค้าและตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

ในกรณีที่ลูกค้าไม่ทราบข้อมูลว่าต้องใช้กระดาษแบบไหน หรือไม่ทราบข้อมูลในส่วนใด ลลิตา บรรจุภัณฑ์ยินดีให้คำปรึกษา เพื่อทำให้งานออกมามีคุณภาพสูงสุดเพื่อลูกค้าของเราค่ะ

 

ข้อมูลขั้นตอนการสั่งผลิตกล่องกระดาษและระยะเวลาในการผลิต

หลังจากทราบรูปแบบและข้อมูลจำเป็นที่ต้องเตรียมก่อนการผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษแล้ว ต่อมาเรามาดูขั้นตอนการสั่งผลิตและระยะเวลาในการดำเนินการผลิตกล่องกันค่ะ ว่ามีขั้นตอนยังไงบ้าง

 

เสนอราคาให้ลูกค้าพิจารณา

เมื่อได้ข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับรูปแบบบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษที่ลูกค้าต้องการแล้ว เราจึงสามารถประเมินราคา และคำนวณราคาที่แน่นอนได้ เพื่อดำเนินการทำใบเสนอราคาให้ลูกค้าค่ะ ซึ่งขั้นตอนนี้ใช้เวลาเสนอราคาประมาณ 1-2 วันทำการ

เซ็นต์ยินยอมการเสนอราคา

เมื่อตกลงราคา และแบบของกล่องกับลูกค้าได้แล้ว ให้ลูกค้าทำการเซ็นต์ใบเสนอราคา  เพื่อให้ทางทีมงานของลลิตาเริ่มดำเนินขึ้นกล่องตัวอย่างกล่อง (Mock up) ซึ่งการขึ้น Mock up กล่องนั้น ทางเราจะจัดทำให้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย จำนวน 1 กล่อง 

ทำตัวอย่างกล่อง (Mock up) เพื่อให้ลูกค้านำไปทดลองใช้งานกับสินค้าจริง

เมื่อลูกค้าทำการเซ็นต์ใบเสนอราคาแล้ว ทางโรงงานผลิตกล่องกระดาษจะทำการตัดกล่องตัวอย่างขึ้นมา เพื่อส่งให้ลูกค้าลองนำไปทดลองใช้กับสินค้าจริง (กรณีที่เป็นกล่องขนาดใหม่) เพื่อความแม่นยำของขนาด ซึ่งรวมระยะเวลาผลิตกล่องตัวอย่าง (Mock up) และจัดส่งไปยังลูกค้าประมาณ 5 วันทำการ 

หลังจากทดลองใช้กล่องตัวอย่าง (Mock up) กับสินค้าจริงแล้วพึงพอใจ ลูกค้าทำการชำระเงินมัดจำ 50%

เมื่อลูกค้าเห็นม็อคอัพแล้วพอใจในแบบ ให้ทำการชำระเงิน เพื่อให้ทางโรงงานผลิตกล่องเริ่มต้นกระบวนการผลิต

ทำการออกแบบและปรับแบบพิมพ์ จนกว่าลูกค้าจะพอใจ

ขั้นตอนนี้หากลูกค้าให้ข้อมูลค่อนข้างครบแล้ว เราจะใช้เวลาในการออกแบบ 5 วัน แล้วส่งให้ลูกค้าเช็ค หากลูกค้ายังอยากปรับแก้ ลูกค้าสามารถปรับแก้จนกว่าจะพอใจ และถ้าลูกค้าพอใจกับการออกแบบแล้ว ให้เซ็นต์ใบแบบพิมพ์กลับ 

หมายเหตุ : ระยะเวลาที่ใช้ในขั้นตอนนี้ จะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้า หากมีการแก้ไขระยะเวลาจะเพิ่มขึ้นตามความเหมาะสม

สั่งทำแม่พิมพ์กล่องและสั่งกระดาษที่ใช้ในการผลิต

ขั้นตอนนี้ทางโรงงานผลิตกล่องจะสั่งทำแม่พิมพ์ ใช้ระยะเวลาประมาณ 3 วัน และเริ่มสั่งกระดาษที่ใช้ทำกล่อง ใช้ระยะเวลา 5 วัน

โรงงานผลิตกล่องกระดาษดำเนินการผลิตจริงตามจำนวน

หลังจากที่เราได้ทั้งแม่พิมพ์กล่อง และกระดาษที่ใช้สำหรับการผลิตแล้ว ทางโรงงานผลิตกล่องจะใช้เวลา 3-7 วันทำการ

ส่งสินค้าให้ลูกค้า 

เมื่อบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษได้ผลิตเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะทำการเช็คคุณภาพของสินค้าอย่างน้อย 1-2 วัน และหลังจากนั้นทางลลิตาบรรจุภัณฑ์ จะดูแลเรื่องการจัดส่งตามที่ได้ตกลงกันไว้

 

เห็นไหมคะว่า ขั้นตอนการผลิตกล่องกับลลิตา บรรจุภัณฑ์นั้นไม่ยากเลย เพียงแค่คุณบอกความต้องการในเรื่องบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษของคุณ ทางเราก็สามารถเนรมิตรกล่องกระดาษให้คุณได้อย่างมืออาชีพ เพราะลลิตา บรรจุภัณฑ์ เรามุ่งเน้นเรื่องงานบริการ และคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้า พร้อมทั้งเป็นโรงงานผลิตกล่องกระดาษที่มีมาตรฐานการผลิตกล่องกระดาษที่มีคุณภาพมากที่สุด

หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษที่ผลิตจากโรงงานผลิตกล่องกระดาษคุณภาพ ลลิตา บรรจุภัณฑ์ยินดีให้บริการคุณค่ะ นึกถึงกล่องอย่าลืมนึกถึง ลลิตา บรรจุภัณฑ์นะคะ