• 053-271-296
  •  เปิดทำการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08:00-17:00 น.
 กล่องกระดาษคราฟ สำหรับทำกล่องกระดาษใส่อาหาร ช่วยสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์
17 ม.ค. 2565

กล่องกระดาษคราฟ สำหรับทำกล่องกระดาษใส่อาหาร ช่วยสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์

กล่องกระดาษคราฟ

หัวใจสำคัญของการขายสินค้า คือ ความประทับใจแรก กล่องกระดาษใส่อาหารถือเป็นหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญมาก นอกจากอาหารและเบเกอรี่จะได้คุณภาพแล้ว บรรจุภัณฑ์เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ละเลยไม่ได้ ซึ่งในปัจจุบันเจ้าของธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ เริ่มหันมาสนใจบรรจุภัณฑ์กันมากขึ้น มีการออกแบบกล่องกระดาษใส่อาหารให้ดูโดดเด่น ดูแตกต่าง ซึ่งนอกจากจะสร้างการรับรู้แบรนด์แล้ว ยังเป็นการสร้างเอกลักษณ์ และมูลค่าแบรนด์อีกด้วย 

กล่องกระดาษคราฟได้รับความนิยมอย่างมากในการนำมาใช้เป็นบรรจุภัณฑ์ เนื่องด้วยเป็นกล่องกระดาษ สามารถย่อยสลายได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีความแข็งแรง นำมาประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เป็นที่นิยม และใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งส่วนมากจะเห็นในรูปแบบของกล่องกระดาษใส่อาหารและกล่องใส่เบเกอรี่

 

กล่องกระดาษใส่อาหาร

 

1. กล่องกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลายด้านใน เพิ่มความพิเศษให้กับแบรนด์

สร้างความประทับใจแรกด้วยข้อความน่ารัก ๆ แทนคำขอบคุณ สามารถกำหนดคำได้ด้วยตัวเอง  เลือกคำต่าง ๆ แทนคำขอบคุณ ซึ่งการพิมพ์ลายด้านในกล่องกระดาษใส่อาหารนั้นจะทำให้ดูมีมูลค่ามากขึ้น สร้างความประทับใจระหว่างร้านค้า และลูกค้า เป็นจุดเล็ก ๆ ที่เรียกรอยยิ้ม เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความใส่ใจของร้านค้า

 

ออกแบบกล่องกระดาษใส่อาหาร

 

2. ความแตกต่าง คือเอกลักษณ์ของแบรนด์

ออกแบบกล่องกระดาษใส่อาหารให้ไม่เหมือนใคร การออกแบบกล่องกระดาษคราฟลายเฉพาะ จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ เพราะในปัจจุบันนี้ผู้คนจดจำแบรนด์จากบรรจุภัณฑ์ที่เห็น ดังนั้นการออกแบบกล่องกระดาษใส่อาหารให้แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ นั้นมีความสำคัญอย่างมาก ทำให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ได้ง่ายขึ้น และทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูดีมีมูลค่า

 

โรงงานผลิตกล่องกระดาษใส่อาหาร

 

3. เลือกขนาดของกล่องกระดาษใส่อาหารให้ตรงตามความต้องการ

เราเป็นโรงงานผลิตกล่องกระดาษใส่อาหาร หมดกังวลเรื่องขนาดกล่องไม่พอดีกับสินค้า สามารถเจาะจงขนาดที่ต้องการได้ เรามีทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำแนะนำ และออกแบบกล่องกระดาษใส่อาหารให้เหมาะสมกับสินค้า มีการขึ้นรูปแบบให้ดูก่อนการผลิตจริง ทำให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพของกล่องกระดาษใส่อาหาร

 

จะเห็นได้ว่ากล่องกระดาษใส่อาหารนั้นมีความสำคัญอย่างมาก ทั้งในส่วนของธุรกิจอาหาร เบเกอรี่ และบริการ Delivery ต่าง ๆ ซึ่งนอกจากบรรจุภัณฑ์จะดูดีมีราคาแล้ว ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ และเพิ่มมูลค่าของแบรนด์อีกด้วย ซึ่งการเลือกใช้กล่องกระดาษคราฟนั้นยังช่วยรักโลก ลดการใช้โฟมและการใช้พลาสติก 

หากร้านค้าหรือเจ้าของธุรกิจท่านใดสนใจอยากสั่งผลิตกล่องกระดาษใส่อาหาร สามารถติดต่อ ลลิตา บรรจุภัณฑ์ ได้เลยนะคะ เราเป็นโรงงานผลิตกล่องกระดาษใส่อาหารที่พร้อมออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของคุณ ออกแบบให้ฟรี และที่สำคัญไม่มีขั้นต่ำในการสั่งผลิต